top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảCựa Dao Đá Gà

Thuốc cho gà đá không chạy là dòng thuốc nào ?

Đã cập nhật: 12 thg 8, 2022

Thuốc cho gà đá không chạy cũng có tuy nhiên nên nhớ rằng là vì dòng thuốc kích động thể chất của gà. Nói dễ hiểu thì nó là 1 loại doping cho gà dùng lúc đấu tranh. Và đương nhiên nó cũng chẳng tốt đẹp gì cho gà cả. Lúc thân hình phải tải 1 lượng vận động là cực kỳ lớn. Trong trận thì không sao tuy nhiên sau cuộc đấu mới biết mặt nhau thế nào đây. Là vì nguyên nhân vì sao mọi người nên đánh giá có nên áp dụng hay không ? thực tiễn thì hầu hết các loại gà chọi đều đấu tranh cho tới bỏ mạng nên cũng không thực thụ cần dòng thuốc này lắm. Hãy cùng đá gà bình luận viên trực tiếp tìm hiểu :


Thuốc cho gà đá không chạy có tồn tại ?


Như đã đề cập ở trên thì có những dòng thuốc này và thường dùng trong những trận đá gà bo lớn. Những lúc đó năng lực thực sự là chưa đủ và người chủ phải dùng thêm 1 vài thủ đoạn để có thể nhiều khả năng dành thắng lợi được. 1 chút thuốc kích động cho gà là thiết yếu để duy trì khỏe trở lại và thể trạng, sức chịu đòn của gà. Bằng cách đó thì mới nhiều khả năng tương xứng với những trận đá gà kịch tính được. Nói nôm na nó cũng chẳng khác gì các loại thuốc kích động thần kinh của người như các loại ma túy, đá đấm. Lúc đã vào người sinh ra ảo giác, không nhận thấy đớn đau, thể lực đầy đủ hơn. Những dòng thuốc làm gà đá không chạy cũng bằng những những nguyên lý này để công tác.



Thuốc cho gà đá không chạy
Thuốc cho gà đá không chạy


Cơ chế thuốc làm gà đá sung mãn không chạy


Không quá cầu kỳ lúc chúng hạn chế cảm nhận đau nhức nơi gà. Bởi điều đó chúng tràn trề sức lực không nhận thấy đau, không cảm thấy mệt mỏi và cứ chiến tranh thế giới đấu cho tới lúc ngã gục hoặc dành thắng lợi. Trong cuộc đấu là vậy là tuy nhiên sau trận thi đấu thì mới thấy ảnh hưởng của chúng. Những nhãn hiệu sản phẩm này hầu hết đánh mất cảm nhận đớn đau và đẩy mạnh sự phấn khích nơi gà. đa số sẽ trở thành các loại thuốc chích thẳng vào máu nên chức năng cực kỳ nhanh. Nó không giống như các loại thuốc nêm đường ăn uống lúc chúng còn phải tiêu hóa. Thời kỳ ảnh hưởng chậm hơn cực kỳ nhiều đối chiếu với chích vào máu.


Thuốc cho gà đá không chạy là dòng thuốc nào ?


Theo như khảo sát từ dagabinhluan thì hầu hết các loại thuốc này tới từ xứ sở chùa vàng. đây chính là chiếc nôi của gà chọi đá và các loại thuốc gà. Chúng được tung ra thị trường ngoài chợ thượng vàng hạ cám với giá trị hên xui, thả nổi. Ai mà biết nó sở hữu vai trò thật hay không hay ho chỉ là quảng bá. để bỏ ra vài ba triệu mua 1 lọ thuốc vài cc cho gà chọi thì cũng khá là căng. Nếu hữu hiệu thì còn tạm ủi an chứ nếu không hiệu lực thì phải làm thế nào đây ? chưa nói đến hữu hiệu còn hại gà của bản thân nữa nên các sư kê cũng nổi bật nhìn nhận lúc quyết định các loại thuốc này.


Thuốc cho gà đá không chạy
Thuốc cho gà đá không chạy

Thay vì sử dụng các dòng thuốc làm gà đá không chạy chưa rõ gốc gác thì anh em có khả năng tìm hiểu các loại đá, ma tóe nhé. Tác dụng của chúng thì khỏi bàn và được kiểm tra hữu hiệu trên người. Người mà hữu hiệu thì chẳng lẽ gà lại không. Việc mọi người cần thực hiện chỉ là chỉnh lý liều dùng thỏa đáng mà thôi. Có hàng chục tình huống ở những hội gà đá thì cũng thường dùng dòng thuốc này để bớt đau cho gà, giúp gà đá xung hơn cực kỳ nhiều.


Hoặc cũng có khả năng tìm hiểu các loại thuốc như công chích, công vip , devil, sim max, romantic ... Những dòng thuốc này theo như lăng xê chủ thì hữu hiệu vô định giới. Cứ chích là thắng còn được bảo hành không hiệu lực trả lại tiền nữa. Tuy nhiên mức giá không hợp lý 2-3 triệu /lọ bé tẹo liệu anh em có đủ khẳng khái để mua không ?


Có nên sử dụng thuốc cho gà đá không chạy không ?


Hữu hiệu không rỏ thế nào đây tuy nhiên có 1 điều chúng ta có khả năng dứt khoát là vì rất hại gà. Nên nhớ đây chính là các loại thuốc kích động thể chất của gà. Lúc thể chất không đáp ứng nhu cầu vận động thì sau cuộc đấu gà ngã gục, gầy yếu, mất gân là chuyện thông thường. Chẳng hạn thông thường mình chỉ bê được 20kg tuy nhiên lúc dùng thuốc kích động nhiều khả năng bê được 30-50kg thông thường.


Ngay thời điểm đó không nhìn thấy điều gì tuy nhiên sau thì có lúc đi không nổi, nằm nghỉ mất vài tuần may ra mới hồi người. Vì vậy cần luôn trang bị tâm lí rằng sẽ hại gà hoặc gây bỏ mạng gà lúc sử dụng các nhãn hiệu sản phẩm này.

Ngoài ra chúng còn có khả năng gây nghiện cho gà nữa đấy nhé. Những chất gây nghiện thường đi cùng với gây nghiện nên nếu dùng càng liên tục tỷ lệ nghiện càng cao. Và nếu thông thường thiếu hẳn thuốc chúng mà lên cơn thèm thuốc thì cũng khá là hung hiểm.


Thuốc cho gà đá không chạy
Thuốc cho gà đá không chạy

Cần để ý những gì lúc dùng thuốc cho gà đá không chạy ?


Lúc đã nắm được tác hại tuy nhiên vẫn nhất quyết dùng thì cũng phải tỉ mẫn. Hãy lưu ý những việc sau để bảo đảm bớt tối thiếu tác dộng và độc hại đến gà. Dẫu lúc dùng thì việc bị tác động là điều ép buộc.


Sức khỏe khả quan sung mãn


Sức khỏe là yếu tố đầu tiên mà mọi người dõi theo. Với gà sức khỏe tốt có khả năng dùng 1-2 lần không sao tuy nhiên với gà sức khỏe yếu thì định vị dùng xong thì có thể cao là ốm thời gian dài. Khó bình phục đấy nhé. Nó tựa như mấy ông to khỏe đi chơi thuốc thì nhanh hồi hơn là mấy ông gầy gò nhom.


Chế độ dinh dưỡng uống


Cái thứ hai cần dõi theo là chế độ dinh dưỡng khi vừa gà đi đá về. Thời điểm hiện tại hầu như đã áp dụng cạn năng lượng của mình. Chính do đó mà gấp rút bơm thêm sức sống cho gà để giúp gà nhanh khỏe hơn. Mọi người khả dụng pharmaton cho gà, mật ong ngâm sâm, ngâm tam thất đồng thời là các món ăn cực tốt. Chúng dễ hấp thụ và dễ cho gà hồi phục hơn.


Thuốc cho gà đá không chạy
Thuốc cho gà đá không chạy

Thư giãn hồi phục


Thứ 3 là chế độ chăm thư giãn dễ chịu lúc mới đá về không hoạt động mạnh , không tôi luyện, không đạp mái. Hãy cứ để gà dễ chịu ngoài bãi cát để chúng bình phục 1 cách sớm nhất. Bằng cách đó thì mới bảo đảm sức khỏe tốt nhất dành cho chiến kê của bản thân.

9 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page