top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảCựa Dao Đá Gà

Cách pha tỏi cho gà uống phòng bách bệnh

Đã cập nhật: 12 thg 8, 2022

Cách pha tỏi cho gà uống mấu chốt đặc biệt là liều dùng ra sao. Bởi chúng lựa chọn độ hữu hiệu lúc cho gà thưởng thức tỏi. Giả định quá loãng có khả năng sẽ không hiệu lực ngay mà cần thời kỳ lâu. Còn nếu quá đặc thì lại tác động rất đông tới gà. Vì vậy cần luôn cam kết về phương diện liều dùng lệ thuộc vào hiện trạng gà mà có liều dùng thỏa đáng nhất. Hãy cùng đá gà bình luận trực tiếp tìm hiểu :


Cách pha tỏi cho gà uống đơn giản


Việc pha thì khá dễ bởi chỉ giản dị là đập dập ra xong cho nước vào là có khả năng dùng được ngay. Việc mọi người cần dõi theo là nồng độ ra sao mà thôi.


Cách pha tỏi cho gà uống
Cách pha tỏi cho gà uống

Lột vỏ và nghiền nát

Việc thứ nhất mà mọi người nên làm là bóc bỏ vỏ và nghiền nát tỏi để sẵn sàng nhét vào nước. Như thế là những nhánh tỏi tươi có thể có những dinh dưỡng nhiều khả năng thấm vào phía trong nước và giúp gà hấp thu dễ hơn. đừng để tỏi cả củ bởi vậy là sẽ hơi khó để các tinh chất có khả năng được nâng cao giá trị một giải pháp tối ưu. Mọi người khả dụng cách say nhỏ hoặc giã nhỏ để dùng hữu hiệu nhất nhiều khả năng.


Ngâm với nước

Việc còn lại dễ hơn đó thực sự là ngâm vào nước để cho gà uống. Có khả năng lúc đầu chúng sẽ không quen nên mọi người nên cho 1 liều dùng chừng mực xong tiếp đó tăng trưởng mạnh là được. Việc kế tiếp chỉ là mang những phích nước ngâm này cho gà uống mà thôi. Quá đơn giản hầu như mọi người đều có khả năng thực hiện được đúng không ạ ?


Ngâm với rượu, mật ong

Mọi người khả dụng tỏi đã giã nhuyễn với cả rượu hoặc mật ong đều được. Những lúc đó mọi người nên áp dụng với liều dùng từ 2-3 lạng tỏi/lít rượu hoặc mật ong đều được. đây có khả năng là loại thức uống nhiều dưỡng chất chuyên dành cho các chiến kê gà chọi trị giá.


Cách pha tỏi cho gà uống
Cách pha tỏi cho gà uống

Thay mới sau 48 giờ

Có rất nhiều tin tức phát quyết mọi người nên thay mới nước tỏi này sau mỗi 48h để né biến chất lúc dùng. Thực tiễn thì chỉ sau khoảng 24 giờ là chúng có khả năng đổi màu sang màu xanh lam rồi. Và những lúc đó thì hẳn nhiên chúng sẽ đã hết tốt nữa. Bởi đó mốc thời kỳ nên thay mới sẽ trở thành 24 giờ chứ không phải là 48h.



Liều dùng tỏi pha với nước ra sao ?


Liều dùng hoàn hảo lúc an toàn sẽ trở thành 1 củ tỏi ngang bằng với 1 lít nước. Tuy vậy với gà lần đầu cho bổ sung nước tỏi hay thưởng thức tỏi thì có khả năng cần liều dùng bé hơn thế. Mọi người chỉ dùng 1 /4 hoặc 1 /5 đối chiếu với liều dùng này để bảo đảm gà có khả năng quen được. Về sau mọi người dần dần tăng đều đặn cường độ lên để chúng làm thân được với nồng độ của những củ tỏi này.


Cách pha tỏi cho gà uống
Cách pha tỏi cho gà uống

Lúc đã quen được ít ngày hoặc kéo dài hơn 1 chút thì nhiều khả năng phát huy độ lên với nồng độ khoảng 1 củ tỏi/lít nước nhé. Lúc thấy gà không quen thì nên pha thật loãng nhé. Hoặc đầu tiên cho chúng bổ sung nước để xử lý cơn khát trước đã rồi tiếp theo cho tập uống từ từ sau.




Lúc pha tỏi cho gà uống cần lưu ý điều gì ?


Lúc cách pha tỏi đã siêu dễ thì ở phía dưới đây chính là những lưu ý mà hầu như sư kê nào nên biết. Chúng sẽ phụ tá cho thưởng thức cho uống của gà hữu hiệu hơn cực kỳ nhiều.


Không cho uống dài hạn


Chỉ nên cho gà thưởng thức tỏi, bổ sung nước tỏi trong 1 thời điểm mà thôi. Có nghĩa là uống khoảng ít ngày cho tới 7 ngày là nghỉ lại là ưu việt nhất. Tiếp theo thư giãn tầm ít ngày rồi lại không ngừng như thế. Mấu chốt hơn hết là phải giám soát xem gà ra sao. Nếu gà có thể hiện không được khỏe ủ rũ thì cần ở lại và chuyển cho uống nước tinh khiết bình thường ngay hoặc làm loãng nồng độ tỏi.


Cho làm thân từ từ

Cái gì cũng phải có sự bắt đầu vì vậy mà người chủ nên cho chúng làm thân từ từ trước thời điểm lựa chọn cho uống ngay. Nên bắt đầu từ 1 /4 hoặc 1 /5 liều dùng chuẩn để gà tập làm thân nhé. Nếu đùng 1 phát cho uống nhiều khả năng gà sẽ bất ngờ hoặc cũng nhiều khả năng chúng sẽ không quen mà uống đâu nhé.


Cách pha tỏi cho gà uống
Cách pha tỏi cho gà uống

Không phải là thuốc tiên


ở trên tít mạnh khỏe và sung có nghĩa là nó sở hữu hữu hiệu trong lĩnh vực phòng và tránh. Còn lúc đã biểu hành lang ra ngoài với biểu hiện bệnh đậm nét thì cần phần nhiều hơn thế. Lúc ấy tỏi cũng chỉ đôi chút tài trợ thôi nhé. Còn đâu phải dùng dược phẩm nếu có nhu cầu khỏi nhanh. Còn nếu dùng tỏi thì kéo dài hơn tuy nhiên cũng tốt hơn cho thể trạng của gà.


Có rất nhiều cách khác nữa


Cách pha nước tỏi cho gà uống không phải là cách dùng tỏi độc nhất. Mọi người còn nhiều khả năng cho gà thưởng thức sống hoặc pha hoặc ngâm với mật ong hoặc rượu. đây còn là giải pháp tối ưu để và những chất dinh dưỡng này cùng nhau dẫn đến hữu hiệu cao kỷ lục cho gà. Dẫu vậy những cách này tốn kem hơn và tốn nhiều thời gian hơn. Bởi điều đó mà anh em xét chọn lựa giải pháp thỏa đáng nhất dành cho sự việc này nhé.

14 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page