top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảCựa Dao Đá Gà

Cho gà chọi uống mật ong chức năng tốt tới chiến kê

Đã cập nhật: 12 thg 8, 2022

Tranh thủ việc cho gà chọi uống mật ong sẽ chóng vánh lấy lại sức lực sau những trận đòn ác liệt. Chúng được tiêu hóa ngay trong diều của gà giúp gà nhanh phục hồi. Sau mỗi trận chiến đấu thì hầu như gà thưởng thức khan hiếm và những lúc đó ngoại lệ những loại món ăn dễ tiêu và dạng mềm. Với mật ong thì chúng ta có khả năng cho thưởng thức cơm cũng khá tốt. Giới hạn các đồ ăn cứng, khó tiêu và không hành động mạnh để khôi phục. Hãy cùng đá gà bình luận trực tiếp tìm hiểu :



cho gà chọi uống mật ong
cho gà chọi uống mật ong

Lợi ích khi cho gà chọi uống mật ong


Không chỉ là nguồn dưỡng chất dồi dào cho thể trạng chúng còn nhiều khả năng hiệu lực ngoài ra anh em ạ. Hãy xem những chức năng diệu kỳ của sự việc này là ra sao nhé.


Giàu dinh dưỡng


Khỏi phải nói cũng biết mật ong giàu dưỡng chất thế nào đây. Trong nó sở hữu những dưỡng chất thiết yếu tốt cho thân hình gà. Bổ xung thêm những chất còn thiếu mà trong các loại đồ ăn thường thiếu hẳn được. Thường xuyên cho thưởng thức chúng sẽ cực kỳ tốt hoặc nếu có tiềm lực thì cho thưởng thức liên tục. Hãy nhớ rằng mật ong ghép với các vị dược phẩm sẽ cực kỳ tốt cho thân hình của gà. Con người đã dùng được nguồn thực phẩm này từ hàng ngàn hiện nay. Tại sao các con gấu mập mạp vì chúng đã được thưởng thức nhiều mật ong. Và nếu có nhu cầu gà chọi mập mạp cũng có khả năng chọn lựa mật ong như 1 loại lương thực nhiều khả năng thử.


Dễ hấp thu


Chúng là dạng đồ ăn dạng lỏng , ngọt nên cực kỳ đơn giản hấp thụ. Hầu như là dễ nhất trong số những loại đồ ăn cho gà chọi. Ngoài ra chúng phân phối nguồn năng lượng nhanh , lớn giúp gà nhanh hồi phúc. đặc biệt là gà kể từ khi đánh trận về thì sức lực suy giảm khá nhiều. Những lúc đó dùng mật ong cho gà đá uống là tối ưu nhất. Giữ vững trong ít ngày đầu lúc chưa thể thưởng thức, hấp thu các loại món ăn khác được. Về sau lúc đã cứng cáp trở lại thì sử dụng các loại đồ ăn khác đồng thời là tương đối phù hợp.


cho gà chọi uống mật ong
cho gà chọi uống mật ong

Vị thuốc lúc cần

Trong mật ong cũng có các thành phần nhất quyết tốt cho gà. Chúng có khả năng là những chất diệt khuẩn một cách hữu hiệu. ít khả năng nói nền tảng giải pháp của sự việc này là gì vì không tìm hiểu sâu tuy nhiên cổ nhân dùng mật ong để sát trùng và để chữa các bệnh về viêm loét miệng, ho khá hữu hiệu. Bạn có biết rằng mật ong có khả năng để những năm không bị hư hỏng và là loại đồ ăn độc nhất không nhất thiết bảo quản hay không ? đó chẳng phải là những mặt tốt mà lúc cho gà chọi uống mật ong chẳng phải người nào cũng biết.




Những phương pháp cho gà chọi uống mật ong


Hiệu quả


Có mọi cách không giống nhau để những chiến kê này hấp thu được nguồn dưỡng chất vô tận này. Cho thưởng thức cho uống không qua khâu trung gian đã được mà ngâm với các chất khác đã được. Tùy vào từng điều kiện mà khách có khả năng chọn lựa giải pháp tương xứng thỏa đáng nhất. Thông thường thì cho uống kiểu thường. Với chiến kê nhiều tiền thì có khả năng chọn lựa ngâm với sâm, linh chi, đinh lăng ...


Cho trực tiếp


Không nhất thiết quá cầu kỳ hoa mỹ lúc chúng ta có khả năng quyết định cho thưởng thức cho uống không qua khâu trung gian. Cứ mật ong mà bơm si lanh vào cho chúng thưởng thức. Lượng dưỡng chất dồi dào trong khoảng thời gian ngắn ít khả năng có loại đồ ăn nào sánh kịp. Tương xứng lúc ngay tức thì cần lượng dưỡng chất trong khoảng thời gian ngắn. Cách này cũng có khả năng dùng cho với những người không có nhiều thời kỳ trang bị thực phẩm cho chiến kê. điểm cộng nhanh gọn lẹ lúc chỉ cần 10-20 phút hằng ngày hằng giờ.


cho gà chọi uống mật ong
cho gà chọi uống mật ong

Ngâm với loại khác


Chọn lựa loại mà mình nhận thấy dễ sử dụng nhất để ngâm nhé. đó có khả năng là tỏi, chanh đào, sâm, đinh lăng , linh chi ... Hoặc bất kì cái gì mà nhiều cá nhân phát quyết nhiều dưỡng chất nhất. Những lúc đó chúng ta có khả năng ngâm đa dạng thành từng bình riêng và cho gà uống. Vô cùng có lợi cho thể trạng của gà và cả của chính mình nữa. Lúc cần anh em cũng có khả năng thưởng thức ké 1 chút của gà cũng không thành điều gì cả nhé.


Mật ong ngâm tỏi, ngâm chanh rất tốt cho hệ tiêu hóa và kháng thể của gà. Hạn chế được các bệnh về hít thở, hen khẹc, khò khè thở khó. Mọi người đều biết tỏi và chanh đào tốt thế nào đây nên không nhất thiết đề cập lại nhé.

Mật ong ngâm sâm, linh chi ... Rất tốt bổ xung dinh dưỡng cho gà. Giúp gà nhanh phục hồi sức lực, dẻo, sung hơn ... Khỏi nói nhân sâm , linh chi tốt thế nào đây. Người còn thiếu hẳn dùng huống chi là gà.




Kết Luận

Trên là thông tin và cách cho gà chọi uống mật ong mà dagabinhluan muốn chia sẻ đến anh em sư kê ong rằng sẽ giúp anh em có thêm kiến thức cũng như tạo ra chiến kê cho bản thân.

7 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page