top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảCựa Dao Đá Gà

Cho Gà Ăn Gì Để Khỏe Nhất Sung Nhất Khi Thi Đấu ?

Đã cập nhật: 12 thg 8, 2022

Cho gà ăn gì trước khi đá để khỏe nhất sung nhất các sư kê đã nắm được hay chưa ? đây chính là điều cốt lõi để bảo đảm được sức đấu tranh tối ưu nhất cho chiến kê của bản thân. Cho ăn vớ vẫn có khả năng khiến gà nóng mặt không hoạt động được. Không thoải mái mà bỏ chạy chịu thua thì đúng là lợi việc chưa hợp lý hại đấy nhé. Bởi điều đó anh em cần lưu ý trong chuyện này và cần kĩ tính tỉ mỉ 1 chú. Cứ ề a cả nể cho ăn vớ vẫn thì năng lực thua là cao. Hãy cùng đá gà bình luận viên trực tiếp tìm hiểu :


Tại sao cần cho gà ăn trước thời điểm đá ?

Dùng cho từ phía con người mà xét cho cùng con vật thì đúng là cần ăn trước thời điểm đá. Không phải quá no tuy nhiên chừng mực để bảo đảm cho gà đủ sức lực sức khỏe tốt hơn mà tham dự các trận chiến. Nếu quá đói có khả năng khiến gà nhận thấy sốt sắng, thắc thỏm. Và cũng nhiều khả năng ẩn chứa rủi ro bị đối phương dược phẩm gà lúc nhận ra gà mình đói. Trái lại nếu để gà no thì khó vận động. Chưa nói đến ăn no thì diều sẽ to lên. Bị ăn đòn dày đặc vào diều gà cũng sẽ tệ cho gà và hệ tiêu hóa. Sau trận cho dù dành thắng lợi cũng rất hại gà.


Cho gà ăn gì trước khi đá
Cho gà ăn gì trước khi đá

Không chỉ là những đồ ăn đơn giản mà 1 lượng người còn ứng dụng những nhãn hiệu sản phẩm gà đá, thuốc tăng cường chức năng để tăng sức lực cho gà. Do đó mà thể trạng bền vững, giữ vững trong 1 những ngày trước và sau vào cuộc trận đánh. Do đó nổi trội hơn đối phương về thể trạng, sức bền mà tăng năng lực dành thắng lợi.



Cho gà ăn gì trước thời điểm đá vừa khỏe vừa sung ?

Lúc đã nắm được sự quan trọng của sự việc này thì việc kế tiếp thực sự là tìm loại thực phẩm hợp lý cho gà của bản thân. Hãy tìm hiểu các loại món ăn ở dưới dưới đây và tự đúc nhận ra sai lầm xem có thõa đáng và có tốt cho gà của bản thân không nhé.


Cơm nguội


Cơm nguội là loại thực phẩm được ứng dụng phổ biến nhất trước, trong và sau trận chiến đấu. Chúng sẽ giúp bao tử bớt trống không để không tác động tới gà. Ngoài ra đây chính là thực phẩm dễ tiêu nên không tạo cảm giác không thoải mái cho chiến kê. 1 phần cơm nguội cũng biến đổi nhanh chất đường ngấm qua máu để tăng thể trạng cho gà một cách cực tốt. Sau trận thi đấu thì cơm nguội dễ tiêu giúp gà nhanh bình phục. Là vì nguyên nhân tại sao ông nào đi đá gà cũng phải mang cơm nguội đi. Cũng vừa để thuận lợi dùng vừa giới hạn bị ăn đòn dược phẩm từ cơm nguội.


cho gà ăn cơm nguội trước khi đá
cho gà ăn cơm nguội trước khi đá

Cà chua


Không dồi dào nhưng vẫn có người cho gà ăn cà chua trước thời điểm đá để mát ruột và thanh thản về phương diện tâm lí. Thời điểm đó cũng góp 1 phần nhỏ giúp gà tăng năng lực thắng lợi. Chưa kể thì 1 số giống rau tươi trẻ cũng có khả năng được chọn lựa để thế chỗ cà chua như xà len lỏi, giá đỗ ...


Thuốc bổ


Những loại thuốc tăng cường chức năng này là thiết yếu để gà tăng thể trạng. đó có khả năng là các loại thuốc từ xứ sở chùa vàng được nhập khẩu vào nước ta với có thể tăng cơ, tăng tải đòn, tăng sự sung mãn. 1 lượng người còn có ý mua cả dược phẩm phiện cho gà đá sung hơn. Chuyện này thường có lúc những người đi đá hội rất thường thấy hiện trạng này. Không những trước trận thi đấu mà sau cuộc đấu cũng có khả năng cho gà ăn uống các loại thuốc bổ này. Anh em kỳ cựu nhiều khả năng xem thêm đa dạng dược phẩm khác như pharmaton, b1, công chích, công vip ....


Thức ăn biệt dưỡng chuyên dụng


Vào lúc 2 tuần cho tới 1 tháng trận đá gà chúng sẽ được đút vào chế độ biệt dưỡng. Những lúc đó chúng sẽ sử dụng các loại thực phẩm khô chuyên dùng cho sự việc này. Trong đồ ăn có những chất dinh dưỡng thiết yếu với hàm lượng đã được tìm hiểu khá cẩn thận. Do đó mà có khả năng khiến gà khỏe hơn, sung hơn trước thời điểm dự cuộc đấu. Những loại đồ ăn cho gà này nhiều khả năng tìm hiểu thunder bird, chicken gold, maxwin nhé anh em.


Mật ong ngâm dưỡng chất


Mật ong đã tốt nay được ngâm thêm chất dinh dưỡng thì còn tốt nữa. ông nào không có tiềm lực thì chỉ dùng mật ong thôi còn có tiềm lực thì dùng mật ong ngâm sâm tươi, mật ong ngâm tam thất cũng cực kỳ tốt. Chúng phân phối ngay các dinh dưỡng ngắn hạn cho gà sung hơn. Ngoài ra nếu cho ăn thường xuyên thì sức lực sung mãn hơn cực kỳ nhiều. Chẳng phải tình cờ mật ong ngâm sâm được người cũng sử dụng để tăng thể trạng. đương nhiên chỉ nên áp dụng đối với những gà chiến đá bo lớn thôi nhé.


Cho gà ăn gì trước khi đá
Cho gà ăn gì trước khi đá

Gà trước thời điểm đá cần để mắt điều gì ?

Lúc đã nắm được cho gà ăn gì trước thời điểm đá thì kế tiếp mọi người cần chú ý tới là vì chế độ chăm bẵm, sinh hoạt và luyện tập. Ghép với chế độ ăn uống hẵn nhiên sẽ giúp gà khỏe hơn.


Không đạp mái


Quá cụ thể lúc tốt mái thì hại trống nên mọi người triệt để không cho gà đạp mái trước thời điểm đá từ 1 tháng đổ lại nhé. đạp mái nhiều mất sức sống, mất gân và sức khỏe tốt hơn giảm thiểu rõ ràng. Chính do đó mà anh em nên tỉ mỉ nhìn nhận để cho chúng vào biệt dưỡng để đảm bảo an toàn gà một giải pháp tối ưu. Lúc đã đá xong xuôi phục hồi sức lực thì lại có khả năng cho gà đạp mái lại như thông thường nhé.


Tôi luyện vừa đủ


Trước thời điểm đá thì có tập nữa cũng vẫn như thế mà thôi. Giản dị là chúng không góp nhiều ảnh hưởng lạc quan cho gà. Mọi người chỉ nên giữ vững tập sức khỏe tốt hơn để sức lực không bị giảm sút mà thôi. Còn lại thì đừng tập nặng vần đòn vần hơi nữa. Bởi những trận tôi luyện này khá nặng và không phải con nào vừa đủ thể trạng để phục hồi kịp trước cuộc đấu.


Cho gà tập luyện trước khi đá
Cho gà tập luyện trước khi đá

Xem ngày giờ gà đá


1 vấn đề khá mấu chốt không thua kém cho gà ăn gì trước thời điểm đá đó thực sự là ngày và giờ gà đá. Dành với các ông nào mấu chốt màu mạng gà đá thì thông số kỹ thuật này khá mấu chốt. Lúc đã nắm được màu mạng gà đá và ngày giờ gà đá thì việc dành được thuận lợi cao trong cuộc đấu là có điều kiện. Lúc có rất nhiều thuận lợi thì năng lực dành thắng lợi cũng cực kỳ cao.




Kết Luận

Trên là thông tin cho gà ăn gì để sung mãng và khỏe mạnh trước khi thi đấu mà dagabinhluan đã tìm hiểu và đúc kết được mong rằng sẽ phần nào giúp cho cách anh em sư kê có những trận chiến hoành tráng.

6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page