top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảCựa Dao Đá Gà

Tính chất gà chân chì ra sao có đá hay ?

Đã cập nhật: 12 thg 8, 2022

Gà chân chì nhiều sư kê không tin dùng và loại trừ, anh em chơi gà loại bỏ và hầu như giá rẻ nhất lúc bán. Đây chính là đặc tính mà khách mua dựa vào để dìm giá dòng gà này. Vì vậy mà những con gà này nếu ví von với những chú gà khác chi phí thời giàn nào cũng cảm nhận ít đắt đỏ hơn. Nguyên nhân tại sao lại vậy là nhỉ ? tại sao những chiến kê chân chì lại luôn bị từ như thế ? hãy cùng đá gà bình luận trực tiếp tìm hiểu về chuyện này nhé !



Nhận diện gà chân chì ?


Những con gà chân chì có được màu chân là màu chì , màu xanh lam đậm hoặc nhạt chừng mực. Nếu quá đậm hoặc quá nhạt chúng nhiều khả năng chuyển hướng sang gà chân đen hoặc gà chân xanh. Nếu ai đã đã biết qua màu chì , màu xanh chì thì dứt khoát mất dần mới mẻ với những con gà màu này. đây chính là 1 chủng màu của chân gà với những con gà chân xanh, chân trắng, chân vàng ...



Gà chân chì
Gà chân chì

Tại sao gà chân chì không được đánh giá cao ?


Nếu một khi đã chơi gà thì vững chắc bạn đã từng nghe tới phát ngôn gà trắng chân chì

Mua chi giống nấy hoặc gà trắng chân chì

đổi gì cũng lấy. đó là các phát ngôn hạ xuống trị giá của dòng này xuống gấp nhiều lần. Có một tá người luôn thắc mắc với bản thân vì sao dòng gà này lại bị như thế là ? và nguyên nhân sẽ ở phần ở bên dưới nhé.


Phẩm cách kém


Chưa thấy rất nhiều hồ sơ hay anh em nào đề cập những con gà nào đá hay. Cũng chưa có nảy sinh chiến kê nào vang danh tuyệt vời với đôi chân chì. Bởi điều đó lượng dòng này đã ít lại càng ít. Hiểu nôm na thì gà đã có tiếng không hay ho thì thường họ sẽ không chăm sóc khi còn bé. Và nếu như vậy thì dần dà chúng sẽ mất tích và không nổi tiếng. Rú họa mới ra được nhiều con gà chân chì. Và để từ những con này tạo nên đá hay thì đúng là khó. Nó cũng không khác gì môn thể thao vua nữ, kiếm tìm người biết đá đã khó mà lại đá hay thì càng khó.


Gà chân chì
Gà chân chì


Kém may mắn

Không những gà chọi mà những con gà ta, gà thịt mà có chân chì cũng được nhận định thấp. Minh chứng tiêu biểu đặc biệt là những con gà cúng cũng hầu như không áp dụng gà chân chì. Thay vào đó họ dùng những con gà không giống như màu chân khác. Việc tâm linh đã không được áp dụng tuy nhiên với gà thịt bình thường thì sao ? đương nhiên thịt vẫn thưởng thức tuy nhiên đôi chân thưởng thức cũng có phần ghê ghê đúng không anh em. Khá xui xẻo cho dòng gà này là như thế.


Gà chân chì có dòng nào đình đám ?


ở phía dưới đây chính là những con gà ghép với chân chì được đông đảo mọi người nhắc đến nhất. Có khả năng chưa chắc là đá hay tuy nhiên có khả năng là được họ đặc cách chọn lựa. đương nhiên việc chọn hay không luôn phải nhờ người chủ điều tra đòn lối thế nào đây.



Gà chân chì
Gà chân chì


Gà trắng chân chì


đứng đầu tiên trong số này là những chiên kê gà trắng chân chì. đây chính là dòng gà được mọi người khuyên không cần lựa nhất. đúng như các phát ngôn phía trên như gà trắng chân chì đổi gì cũng lấy , gà trắng chân chì mua chi giống ấy. Chả ai biết nguyên nhân tại sao có khả năng chỉ giản dị là bất hạnh về phương diện phong thủy nên mọi người loại trừ. Hoặc có khả năng kinh nghiệm chơi gà đã lâu thấy những chiến kê dạng này không đá hay nên cho qua từ khi mới bắt đầu. Anh em có khả năng chăm sóc có khả năng không để né tốn thời gian. Hoặc nếu có thì nhiều khả năng chăm sóc để tự lấy kinh nghiệm cho chính mình.


Gà xám chân chì


đơn sắc xám chì từ trên xuống dưới lập ra 1 con gà nhìn đồng nhất. Không rỏ nó sở hữu đá hay hay không tuy nhiên nhìn cũng hẳn nhiên và thích mắt. đây chính là 1 con gà mệnh mộc hầu như 100% nên nhiều khả năng tuyên chiến tốt với gà mệnh thổ như những con gà bịp, gà nâu ... Với gam màu xám của lông có khả năng đôi chút gánh tạ được với các chiến kê chân chì. Gà xám có nhiều cá thể gà hay nên anh em chăm sóc thử xem thế nào.


Gà ô chân chì


Một dòng gà có chủng màu khác nữa được đông đảo mọi người xem trọng là vì gà ô. Chúng có bản quyền lực đá nhanh mạnh và nức danh trên khu vực kinh doanh. Sự có mặt của những chiến kê dạng này cũng vớt vát lại nhược điểm về màu chân của gà. Anh em cũng đánh giá nên chơi hay không lúc thử qua đòn lối của chúng. Nếu chơi ổn , đòn đá tốt , tâm thế vững thì cũng đáng để thử. Còn nếu không nhìn thấy có thời gian tới thì gấp rút đi hóa kiếp cho nó vậy.


Gà chân chì
Gà chân chì


Nên lưu ý 1 dòng gà mà có khả năng bạn cần lưu ý là vì gà ô chân chì

Tướng quỷ. Có khả năng nhìn bộ mặt bề mặt mà thấy được chiến kê đại tài. Tướng quỷ vững chắc không phải dạng vừa qua. Ai mà biết sự có mặt của gà tướng quỷ ra sao. Có khả năng xét về phương diện phong thủy thì cũng đáng lưu ý lúc mang tới thuận lợi đấy. Xét về phương diện tâm linh thì còn rất nhiều cái để tìm hiểu và khắc phục.


Gà điều chân chì


đồng thời là 1 dòng gà quen thuộc được 1 số anh em nhắc đến. Với gam màu trọng yếu là màu mệnh hỏa rất mạnh với đòn lối liên tọi. đó có khả năng là những chiến kê sang chảnh như những con gà tiền bối như tía king kong, tía ép cọc uy danh thiên hạ. Hãy nỗ lực kỳ vọng ở những đặc trưng này để có thể tìm thấy được những chiến kê đá hay nhất nhiều khả năng nhé.



Gà chân chì tốt hay xấu ?

Về phương diện tốt xấu thì hàng chục triệu người không ghi nhận cả về tính chất và là thuận lợi. Lúc làm gà cúng mà không sử dụng gà chân chì thì đủ hiểu là ra sao rồi. Còn xét về đòn lối thì quá sớm để chắc chắn một chiến kê đá hay hay không qua màu chân gà. Thay vì không thể tận dụng một con gà khả năng thì anh em hãy tự thân trải qua nuôi để có đáp án cho riêng bản thân mình. Và thời điểm đó thì những kinh nghiệm quý báu này sẽ hỗ trợ dày đặc cho các sư kê lúc lựa chọn chăm sóc hay không chăm sóc 1 con gà nào đó.


Kết Luận

Phía trên là những thông tin về Gà chân chì mà dagabinhluan chia sẻ mong rằng sẽ giúp anh em có thêm kiến thức về chúng .

5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page