top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảCựa Dao Đá Gà

Gà ô chân xanh mắt ếch là như nào ? có nên nuôi ?

Đã cập nhật: 12 thg 8, 2022

Gà ô chân xanh mắt ếch 1 thời làm điên đảo anh em sư kê từ lâu và được lưu truyền khá dồi dào bởi nhiều lứa tuổi chăm sóc gà. Cho tới tận hiện tại thì bộ này còn nguyên giá trị lúc có khả năng dẫn đến những chiến kê đại tài. ít gà chọi có đầy đủ các bộ này nhưng giả sử có thì năng lực đá hay và đá hiểm là vô cùng lớn. Hãy cùng đá gà bình luận trực tiếp tìm hiểu về chuyện này về những chiến kê gà chân xanh này.


Gà ô chân xanh mắt ếch là gì ?


Đây chính là 1 phương pháp chọn gà ý nói những chiến kê đá hay đại tài. Nếu những con gà nào có được những đặc trưng này thì năng lực thưởng thức bàn ủi cực kỳ cao. Và nhiều người luôn khao khát tìm ra những chiến kê đúng như trong sách giáo khoa này ngoài thực tiễn. Không hẳn chỉ là ao ước được con gà hay mà cũng muốn cảm nhận xem thực tiễn những chiến kê này ra sao. Liệu nó có thực thụ như những lời ra tiếng vào tiên liệu hay không ?


  • Gà ô chỉ những con gà chọi có sắc màu đen như ô ướt, ô kịt, ô mơ ...

  • Chân xanh quá dễ hiểu lúc màu chân của chúng có sắc màu xanh thậm hoặc màu xanh đồng.

  • Mắt ếch có mắt sâu, hõm và màu đen láy.


Gà ô chân xanh mắt ếch
Gà ô chân xanh mắt ếch

Tại sao gà ô chân xanh mắt ếch được thích ?


Chẳng phải tình cờ mà hằng trăm năm nay anh em sư kê đều dùng những cách này để chọn gà. Chưa xem đòn lối tuy nhiên xem màu mảng đầu tiên thì những đặc trưng này khá là mấu chốt. Chính do đó mà dòng gà này luôn được cho là tương đối cao.


Gà đẹp mã

Chưa bàn tới đá đấm thế nào đây tuy nhiên với những chiến kê này thì luôn tiềm tàng năng lực đá hay là tương đối cao. Nổi bật những con gà ô ướt với 1 màu lông đen bóng xuất sắc. Lúc đứng dưới ánh nắng mặt trời thì chúng miễn chê với màu bóng mượt như bôi dầu. Chưa nói đi cùng cặp mắt ếch oai phong không sợ ai. Nhiều người nói ếch bỏ mạng tại miệng cũng chính bởi cái thói không sợ ai này. Mắt thời điểm nào cũng câng câng lên có khả năng tuyên chiến với cả năm châu. Với 1 con gà chọi chăm sóc làm cảnh thì là vì quá đủ. Nhưng giả sử là gà chọi chiến thì đó chưa phải là mục tiêu sau cùng.


Gà ô chân xanh mắt ếch
Gà ô chân xanh mắt ếch


Gà có đòn lối hay

đương nhiên chẳng người nào chọn con gà như thế bởi vì mã phía ngoài mà đi cùng với đó còn cần có đòn lối nhất quyết. Về cụ thể đòn lối thì muôn vẻ để bàn bạc bởi có cá nhân thích thú cái này, có ai đó khoái chí lối đánh kia. Khá khó để thông báo như nào cho hợp lẽ phải toàn bộ. Và mọi người chỉ nên để mắt tới hệ quả như nào thắng thua hay không ? và đòn lối hay lựa chọn 1 phần thắng thua của các trận đá gà. Chúng sẽ có những đòn độc hiểm khiến gà đối phương bỏ chạy hoặc ngã gục ngay tại trận. đó là các đòn cáo đòn độc liên tục có mặt trên những con gà chọi linh kê, thần kê. đây chính là điều nhiều sư kê ao ước lúc chỉ cần 1 đòn mà có khả năng đánh đổ đối phương cực kỳ nhanh chóng.


Gà hiếm

để có được 1 chiến kê như thế là siêu hiếm. Lượng không dồi dào mà lại phải đá hay nữa nên lại càng hiếm. Với những màu khác thì rất nhiều, nhiều như sao trên trời tuy nhiên để xác định được 1 chiến kê tập hợp toàn bộ các điều gà ô chân xanh mắt ếch thì thật sự là khó. Bởi điều đó ai mọi người đều muốn nhanh tay có được kẻo một người mua mất. Và mua về thử đòn lối bằng các trận vần hơi vần đòn và từ từ phát hiện được ý nghĩa thực tế sự của những chiến kê dạng này.


Gà ô chân xanh mắt ếch
Gà ô chân xanh mắt ếch

Gà ô chân xanh mắt ếch mạng gì ?

Nếu xét theo màu mảng phong thủy với ngũ hành kim mộc thủy hỏa thổ thì chúng được xếp vào mạng thủy. Với màu mạng này chúng sẽ khắc chế tốt những con gà mệnh hỏa với màu điều , tía. . Ngoài ra chúng lại bị khắc chế bởi những con gà mệnh thổ là vì gà bịp. Nếu gặp các gà đối phương bị khắc chế thì có thể nhảy cót là tương đối cao. Bởi đó anh em nên để ý phần màu mảng này để chọn lựa được đối phương hợp cho chiến kê của bản thân.


Chưa kể lúc thấy được rằng màu mạng gà chân xanh mắt ếch thì chủ cũng tìm ngày gà đá và giờ xuất hành thỏa đáng. Chọn lựa các ngày gà đá phù hợp với mệnh thủy sẽ dẫn đến thuận lợi cao kỷ lục lúc dùng. Trái lại nếu xuất hành đúng ngày khắc chế thì năng lực thua , xui xẻo là tương đối cao đấy nhé.



Gà ô chân xanh mắt ếch
Gà ô chân xanh mắt ếch

Có nên chăm sóc gà ô chân xanh mắt ếch hay không ?

Với các thế mạnh phía trên thì đúng chỉ có ngu mới không chăm sóc mà thôi. Ai đã chăm sóc chơi gà chọi thì luôn mong muốn có bản quyền được nhiều chiến kê trong truyền thuyết để trải qua đúng sai và kinh nghiệm cho cá nhân tôi. Bởi điều đó cho dù gà không hay ho hay được ghi nhận đều nên chăm sóc. Chớ có thấy mọi người nói chăm sóc thì chăm sóc mà đừng chăm sóc thì vứt bỏ.

Vậy là thì mọi người hiếm khi thấy được rằng thực tiễn những phát ngôn về gà chọi đúng sai ra sao. Nhưng giả sử có trải qua thì sẽ là những sư kê đại tài có con mắt tinh tường. Lúc ấy sẽ tự lấy ra được những thông báo cho chính mình thay vì đi tin tưởng vào những phát ngôn sách vở, kinh kê mà không rỏ đúng sai ra làm thế nào.


Kết Luận

Trên là thông tin về Gà ô chân xanh mắt ếch mà dagabinhluan muốn chia sẻ đến cách anh em mong rằng phần nào giúp anh em có được chiến kê ưng ý cho bản thân.

8 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page