top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảCựa Dao Đá Gà

Gà lắc mặt là gì ? gà lắc mặt có phải là thần kê ?

Đã cập nhật: 12 thg 8, 2022

Gà lắc mặt chẳng phải người nào cũng thuận lợi thuộc quyền sở hữu của lượng không dồi dào. Chúng không nổi danh thường gặp tuy nhiên những người chơi lâu đều một lần nghe qua dòng gà này. Họ tâm niệm đây chính là những chiến kê đại tài có điều kiện là gà linh kê thu mình. Thực tiễn theo đá gà bình luận trực tiếp biết thì không hề hay biết thế nào đây tuy nhiên khá khó nói bởi không dồi dào người nhiều khả năng có thể ngắm nhìn chúng.


Gà lắc mặt là gì ?


Gà lắc mặt hay được biết đến là gà ngúc ngắc đầu là 1 trong số 33 loại gà thần kê. Danh xưng này phát ra từ hành vi của chúng lúc đầu và mặt của chúng thời điểm nào cũng lắc, đổi khác và ít khi nào không đụng chạm 1 chỗ. đầu , mặt thời điểm nào cũng lắc sang 2 bên để theo dõi hoặc cũng có khả năng bị gì đó khiến chúng luôn như thế là. Họ đồn rằng những con gà này có tài năng là chiến kê đá hay đại tài.


Gà lắc mặt
Gà lắc mặt

>>>>Xem thêm : Gà mắt ếch là gì ?


Giải nghĩa gà lắc mặt ngúc ngắc đầu ?


Thật ít khả năng nắm bắt được tại sao chúng lại có những hoạt động này. Bởi mọi người chưa có công trình kiến trúc tìm hiểu chi tiết nào cả. Ngoài ra chỉ có người dân nước mình mới thường hay chọn gà theo hành vi, hình thể hoặc mã ngoài mà ít để ý tới các kiểu gen theo khoa học. Bởi điều đó khá khó hoắc còn nhiều thời gian nữa mới trả lời được thắc mắc này.


Theo khía cạnh của đông đảo mọi người thì có khả năng hành vi của chúng thực sự là tạo sự đề phòng cho chính chính mình chúng. Những chiến kê này có thể đá hay nên rất đề phòng với bất kì chuyển động chung quanh mình. Bất kì một chuyển động cho dù nhỏ nhất nên chúng cũng nên đề phòng. Do góc nhìn hẹp 2 bên nên thời điểm nào cũng phải đảo đi đảo lại để quét. Cảnh giác có hung hiểm có khả năng tới bất kì thời điểm nào. Mặc dù đề phòng cao như thế là song không được ghê sợ là điều cốt lõi. đề phòng cao mà run sợ thì lại vứt bỏ nhé.


Gà lắc mặt
Gà lắc mặt

Hoặc có khả năng giải nghĩa theo cách khác là vì chúng đang nhận thấy không thoải mái trong người. đặc biệt là phần đầu mặt có vẻ như có gì đó khiến chúng dàn trải. Hành vi lắc mặt có khả năng là hành vi để chúng không chọn chuyện này. Người thì bảo do bọ, hút máu hoặc mạt. Kẻ thì bảo có thứ gì đó trong tai gà. Nhưng thật ra nếu thế thì số lần lắc mặt của chúng phải nhanh và mạnh và đều chứ không phải thời điểm lắc khoảng thời gian không. Chính bởi nguyên nhân này mà giả định này cũng không thực thụ chuẩn xác.


>>>>>Xem thêm : Gà mắt chuột là gì ?

Gà lắc mặt có hay không ?


Mặc dù không chú giải được động thái này song không ít người nhận xét cực kỳ cao dòng gà lắc mặt. Họ tâm niệm chúng có khả năng là gà tài, gà linh. Về phẩm cách đá hay hay không thì không rõ tuy nhiên có thể cao là có đòn cáo, đòn độc. Có khả năng từ đầu tới cuối đá không ra gì tuy nhiên chỉ cần bỗng dưng sơ hở cho chúng 1 không gian là có thể có đòn cáo đòn độc khiến đối phương thua trận. Nhẹ thì có khả năng chỉ là chạy la, nhảy cót. Nặng hơn thì nhiều khả năng gục ngay tại sới gà mà không biết tại sao. Bởi điều đó các thành viên chăm sóc gà chọi chiến, chăm sóc gà đi đá sới gà lớn đều ước muốn có được chiến kê này. Năng lực thắng lợi là cao cho dù có khả năng bị ép từ đầu tới cuối là vậy là.


Nhưng để nhận xét được gà có hay hay không phải có một tá người cùng xác định. đa số đều là nghe danh từ những người trước mặt nói lại mà thôi. Còn thực tiễn người có gà và trải qua không dồi dào. Chưa nói đến có thể chăm lo và tôi luyện phi đồng đều nên rất ít khả năng trưng ra được cho là chuẩn xác nhất. Hồi xưa thì anh em căn cứ vào kinh


Gà lắc mặt
Gà lắc mặt

Gà lắc mặt tuy nhiên ra trận không ra gì , đều bại thì ai đủ kiên trì để mà chơi. Thời điểm đó quá nguy hiểm để kỳ vọng ở những chiến kê dạng này. Vì vậy mấu chốt nhất giờ đây không phải là sách vở lý thuyết nữa mà phải là thực chiến thế nào đây. Thực chiến có ổn thì mới nhiều khả năng tin tưởng bỏ ra. Chứ toàn lý thuyết hoa lá cành thì ít khả năng thành công lắm. Anh em lúc chăm sóc dẫu cho dòng gà nào đi chăng nữa thì đều cần có thực tiễn. Lý thuyết thì dành cho gà cảnh là nhiều còn gà chọi không thưởng thức thua.

17 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page