top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảCựa Dao Đá Gà

Gà mắt ếch thế nào đây có đá hay không ?

Đã cập nhật: 12 thg 8, 2022

Gà mắt ếch dẫn đến 1 ngoại hình đáng gờm cho đối phương. Với cặp mắt của bản thân không sợ ai nhiều khả năng đánh đổ bất kỳ đối phương nào. đó thực sự là nguyên nhân tại sao các sư kê luôn rất thích những chiến kê có đặc trưng này. Phối hợp thêm với các đặc trưng như màu lông màu chân tạo ra 1 chiến kê đại tài thử thách thiên hạ. Hãy cùng đá gà bình luận trực tiếp tìm hiểu về dòng gà mắt ếch và các vấn đề ảnh hưởng tới chúng nhé.


Gà mắt ếch là gì ?


Gà mắt ếch là những con gà chọi có bản quyền cặp mắt lấp lánh kinh dị hiên ngang như những con ếch. Không những giống bộ mặt mà những chiến kê này còn có sự nhanh nhảu không thua những con ếch. Do đó mà lúc giao đấu chúng luôn vô cùng nhạy bén trong cả bảo vệ và tấn công. Bảo vệ né đòn khôn khéo sắp đặt tránh các đòn độc hiểm của đối phương. Còn tấn công thì lựa những khu vực sơ hở của đối phương mà giáng đòn tương xứng. Do đó mà có thể và tỷ lệ dành thắng lợi của những chiến kê này cực cao.


Gà mắt ếch
Gà mắt ếch

>>>>>Xem thêm : Gà mắt chuột là gì ?


Gà chọi mắt ếch tại sao được thích ?


Như đã đề cập phía trên không những trong cuộc đấu chúng bày tỏ nhiều phẩm cách vượt bậc mà kể cả trong vẻ ngoài chúng vẫn có những nét nổi bật. Chuyện này lập ra những dòng gà oai phong sang chảnh và thích mắt đúng chất của những con gà chọi. Ai mọi người đều ưa thích có một chiến kê như vậy.


Sức đấu tranh thì mình đã nói bên trên rồi nên sẽ không nói lại. Mọi người chú trọng vào sắc đẹp của chúng oai phong không sợ ai cả. Thời điểm nào đầu cũng vểnh lên hiên ngang đi cùng với chuyển động khoan thai nền nã. Dường như tổng cộng đều nằm trong tầm kiểm soát của chúng. Nó cũng tựa như bậc đại cao thủ luôn trầm tĩnh và tự tin tưởng vào tài năng võ công của bản thân. đó thực sự là nguyên nhân dòng gà này luôn bạo rạn người và không bao giờ có cảm nhận rụt rè lúc gặp đám đông, mới mẻ.


Sắc đẹp của chúng thì khỏi bàn lúc chưa cần đá hay cũng đã nhận được sự yêu thích được nhiều sư kê. Nếu có thêm ngoại hình, bộ lông oai phong nữa thì đúng quá không có khiếm khuyết cho chiến kê dạng này. Anh em có khả năng chăm sóc để làm cảnh cũng rất lý tưởng lúc chúng chưa thuận theo đợi chờ về đá đấm.


Gà mắt ếch
Gà mắt ếch

Gà mắt ếch như nào là không có khuyết điểm ?


Ghép với màu lông màu chân sẽ lập ra những chiến kê lý tưởng. Những chiến kê này cũng hay được xuất hiện trong các câu thơ dân gian liên can tới gà chọi hay những phương pháp chọn gà được nhắc đến trong kinh kê, sách gà.


Gà ô chân xanh mắt ếch


Nổi nhật vẫn là gà ô chân xanh mắt ếch. đây chính là những chiến kê có được màu lông đen đi cùng với chân xanh và cặp mắt ếch oai phong. Nếu tập họp đủ bộ này thì được cho là cực kỳ cao cho dù chưa tham chiến. Chúng như 1 cỗ máy quả thực nhiều khả năng nghiền nát mọi đối phương rất nhanh. Bởi điều đó lúc ra sới mà gặp các chiến kê dạng này thì hầu như gặp tỷ lệ toạch quá cao. Nếu biết đường rút lui sớm thì còn bảo toàn được gà và tiền. Còn không để tới thời điểm chấp quá sâu rồi thì khá khó thực hiện được chuyện này.


Gà xám chân xanh mắt ếch


Những con gà mắt ếch có bản quyền lông xám chân xanh không chỉ có lối đá hay mà lại có khả năng có được đòn độc. Với cách chơi tinh đòn, tinh lối biết nhu cương kịp thời lúc đánh. Mỗi trận thi đấu với chúng như những cuộc dạo chơi lúc ưa thích thắng thì thắng mà ưa thích thua thì thua. Thực sự tùy theo theo tính cách và sở thích của chúng. Vì vậy chủ cần gò chúng vào phạm vi ngay kể từ khi mới gà tơ để né tình huống đang đá mà lại chán buông xuôi.


Gà tía chân xanh mắt ếch


Không thể bỏ lỡ đó là các con gà tía. Chúng chính là những cục đá tảng trong thế giới của mình. Nhắc đến chúng luôn có cảm nhận vững chãi, khỏe khoắn mãnh liệt và rất mạnh. Những con gà này thường có lực cực mạnh với những cú đá ít khả năng hình dung được. Tiêu biểu nhất như những tía ép cọc, tía điên, tía king kong ... Nghe tên thôi đã thấy ghê sợ với những thương hiệu này. đây đều là những vĩ đại gà chọi ở thời điểm hiện tại mà đông đảo mọi người thích và ước muốn có được.


Gà mắt ếch
Gà mắt ếch

>>>>Xem thêm : Gà lắc mặt là gì ?


Gà mắt ếch cần gì để đá hay ?


Mấu chốt không thua kém vẫn là giải pháp thao luyện và chăm chút. Gà có chủ đạo tốt mà không hề hay biết cách diễn tập thì cũng vứt và trái lại. Trong đó thì cho thưởng thức cho uống cùng với luyện tập vần hơi, vần đòn và om bóp vào nghệ là những tuyệt kỹ mà các sư kê thường chỉ dành cho mình. Vì vậy nếu có gà chọi mắt ếch thì chủ cũng cần luyện tập cho chúng cẩn thận và thận trọng nhé.



Gà mắt ếch giá ra sao ?


Với các thế mạnh trên thì vững chắc chi phí với các chiến kê này chẳng bao giờ rẻ chút nào. Chi phí có thẻ mắc hơn những con gà bình thường từ 10-20% mức. Nếu là gà đá hay thì có khả năng cộng thêm 1-2 triệu là hết sức thông thường. Hầu như bất kỳ ai có bản quyền những chiến kê này đều muốn không bỏ đi để chăm sóc chứ ít ai muốn bán. Trừ phi quá thiếu thốn mới suy ngẫm về việc bán còn đâu sẽ để chăm sóc để không qua khâu trung gian xem đòn lối của gà. Bởi đó nếu anh em muốn có những chiên kê dạng này hãy trang bị tâm lí chi phí không rẻ nhé.


Kết Luận

Với những gì mà dagabinhluan chia sẻ hy vọng rằng đã có thêm những thông tin về dòng gà mắt ếch cũng như có thêm kiến thức để tìm kím được chiến kê ưng ý cho bản thân mình.

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page