top of page
Tìm kiếm

5 lối gà chọi hay nhất tỷ lệ thắng lợi cực cao

Đã cập nhật: 12 thg 8, 2022

Lối gà chọi hay nhất thì ít khả năng nói được vì các lối gà hầu như là khắc chế nhau. Thiếu hẳn lối hay nhất và cũng thiếu hẳn lối dở nhất. Chưa nói đến lối hay tuy nhiên cần có lực thì mới nâng cao giá trị được chức năng chứ thiếu hẳn lực cũng tương đương nhau. Nó cũng tựa như ông biết võ công tuy nhiên lại thiếu hẳn sức mạnh nội tại thiết yếu để thực thi vậy. Là vì nguyên nhân các cao thủ võ lâm thường phải sóng đôi cả võ công và sức mạnh nội tại thì mới nâng cao giá trị được nhiều nhất nguồn năng lượng dồi dào của bản thân. Hãy cùng đá gà bình luận viên trực tiếp tìm hiểu :


5 lối gà chọi hay nhất sư kê nào cũng mê


Các lối gà bên dưới quen thuộc và tùy từng con biến ảo không ngờ. Nếu xác định được chiến kê như thế là thì năng lực dành thắng lợi cũng rất là cao. Ghép với cách chăm bón tôi luyện tuyệt vời thì có thể có 1 chiến kê tuyệt vời là trong tầm tay.


Lối gà chọi hay nhất
Lối gà chọi hay nhất

1. Gà sinh thế


Trước hết phải nhắc đến những con gà chọi nổi bật này. Chúng thiếu hẳn lối sở trường mà sở trường của chúng là biến đổi lối đá theo gà đối phương. Có nghĩa là tùy xem gà đối phương đá lối thế nào đây mà chúng có thể có lối tương xứng. Kiểu như 1 dạng đòn lối điều chỉnh theo từng con gà ấy. Lúc gà dùng lối này thì chúng sẽ xoay ra lối khắc chế đối phương. Hoặc dùng chính đòn lối gậy ông đập lưng ông vậy. đương nhiên là không phải con gà nào cũng có đòn lối này. Tìm được thì đúng là 1 chiến kê đại tài. Chỉ có những con gà khôn ngoan mới có khả năng thực hiện được. Những con gà mỹ là người có chiều sâu chuyên môn trong đòn thế này.


2. Gà cưa đè


Dùng cả sức khỏe và sự lâu bền để khiến gà đối phương bào mòn sức khỏe tốt hơn theo thời gian. Lúc thiếu hụt sức khỏe khả quan để duy trì sự tỉnh thức thì chúng sẽ sơ hở và chỉ chờ có thế để đánh đổ đối phương. Chúng sẽ dùng cần, cổ để dùng sức chèn lên cổ, vai của gà đối phương. Làm chúng chẳng thể giáng đòn được và định hình nên sơ hở. Thời điểm hiện tại lúc quá nhiều thời gian chẳng thể giáng đòn cáo thì rất có khả năng chúng sẽ chán trường mà bỏ chạy. Lúc ấy thì hẳn nhiên là thắng lợi cực kỳ dễ dàng.


3. Gà đá hầu


Hầu là chổ đứng khá mấu chốt trên thân hình. Chổ đứng này cũng nhiều khả năng xem là tử huyệt của gà. Nếu chú trọng vào hầu thì cũng có khả năng khiến gà đối phương đau quá mà bỏ chạy. Bên cạnh đó đi cùng với đó nếu lực đủ tốt nhiều khả năng khiến gà gục tại trận. Nó cũng không khác gì yết hầu của con người lúc bị ăn đòn vào hầu như là gục. Là vì nguyên nhân tại sao chỉ 1 cái chặt nhẹ vào hầu có khả năng tạo ra sự hiểm nguy cho một người. Lối gà chọi hay nhất ắt phải có gà đá hầu

Kiềng. Bên cạnh đó lúc cùng với thêm các đòn lối khác nữa sẽ dẫn đến hữu hiệu cực cao.


4. Gà ôm đấm


Cũng không hẳn là lối gà chọi hay nhất tuy nhiên ắt phải rêu rao tên. Chọn lựa lối đá này thật sự biến gà đối người trấn giữ khung thành 1 bao cát. Nếu có sức khỏe tốt, lực đá tốt thì chỉ cần những đòn đá giản dị đồng thời là ác mộng với gà đối phương rồi. Chúng lì áp sát và tung đòn không ngừng vào những khu vực chủ đạo của gà. Do đó mà nếu không nhiều khả năng lực duy trì ổn định thì hầu như đang dần trở thành bịch cát di động. Gà này thì giản dị là lực và độ lì và độ bền bỉ. Không phải đòn lối gì cả và rất đơn giản chơi dễ đánh hầu như tỷ lệ thua thấp.


5. Gà chui rúc


Những con gà này có lối rất nhanh với cái đầu nhỏ tinh ranh. Chúc liên hồi chui rúc vào hạ bộ , cánh của gà đối phương. Về sau lựa vậy mà đá lại đối phương từ đằng sau. Vừa khóa cánh, vừa đá còn gì ác chiến hơn. Gà đối phương hầu như chẳng thể mổ trúng đầu của gà mà lấy đòn bẩy để giáng đòn. Bởi đó mà hầu như đòn đánh được đều là thuở ban sơ khi thả gà mà thôi. Thời điểm đá cắt nhau đá được mấy cái còn 1 lúc đã áp sát hầu như khá khó để có thể tấn công. Những con gà này có hình dáng không quá lớn tuy nhiên có thể đấu tranh chui rúc thì đúng đỉnh của đỉnh.


Lối gà chọi hay nhất
Lối gà chọi hay nhất

Lối gà chọi hay nhất thực sự hay như lời đồn ?


Như đã đề cập bên trên thì lối gà chỉ là một phần nhỏ mà mấu chốt vẫn là sức khỏe của chúng. Gà nhiều khả năng lực thì hầu như làm những điều gì đã được. Bất kể có bị hoán đổi thành bao cát thì vẫn có sức mà đấu tranh. Nó gần giống như kỹ thuật trong môn thể thao vua vậy. ông có thể có kỹ thuật tốt , qua người dẻo nhưng giả sử không có khả năng lực thì cũng vứt. Là vì nguyên nhân tại sao mọi người phải bổ xung và tôi luyện sức khỏe cho gà. đòn lối cũng chỉ là một phần mà thôi nên các bài tập luyện vần hơi, tập sức khỏe và sức bền là khá mấu chốt. Nên biết các bài tập luyện đi cùng với chế độ thư giãn cách ly hợp lý.


Lối gà chọi hay nhất
Lối gà chọi hay nhất

Chưa nói đi cùng là vì chế độ dinh dưỡng tương xứng. Có thực mới vực được đạo nên ăn uống cũng khá là mấu chốt. Ngoài những thực phẩm chính như thóc ngâm, lúa mầm thì bổ xung thêm thịt bò, rau mầm, đồ biển, lươn trạch, bò sát tương xứng. Chúng sẽ hỗ trợ gà đẩy mạnh thể chất tốt. điều kiện ngoài ra thì cho chúng thưởng thức các đồ ăn hạng vip như sâm ngâm mật ong, sâu bọ như dế mèn, mối ...


12 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page