top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảCựa Dao Đá Gà

Top những đòn cáo chết gà mọi người đều thích

Đã cập nhật: 12 thg 8, 2022

Nói là tổng hợp những đòn cáo chết gà tuy nhiên thực tiễn để bỏ mạng được gà thì khá là khó. Chỉ trừ những khu vực trọng yếu trên thân hình gà thì mới nhiều khả năng khiến chúng chết. Còn dĩ nhiên là không dễ để gà đối phương nhiều khả năng bỏ mạng ngay trong cuộc đấu. Hãy theo đá gà bình luận viên trực tiếp tìm hiểu :


Thống kê những đòn cáo thiệt mạng gà thường gặp nhất


Dưới đây chính là những khu vực xung yếu của gà. Chúng nhiều khả năng bị thiệt mạng ngay tại trận hoặc kéo dài hơn thì trở về nhà mới qua đời. đương nhiên độ hữu hiệu thì hẳn nhiên là không phải tranh cãi rồi.


những đòn cáo chết gà
những đòn cáo chết gà

Đâm xuyên phổi


Để đòn cáo thiệt mạng gà có khả năng ngay tức thì thì hẳn nhiên chỉ có đâm xuyên phổi

. Gà không hít thở được thì bỏ mạng là chuyện quá sức bình thường. Những khu vực các bất kể có bị thương tích thì cũng chẳng thể thiệt mạng ngay được. Máu thì còn phải khuya hoặc đâm vào những khu vực mô mềm cơ thì có khả năng trở về nhà mới qua đời. Còn với phổi thì chỉ trong phúi mốt là chúng có khả năng bị đánh đổ một cách cấp tốc.


Đâm vào đầu


đầu đồng thời là chổ đứng mà có khả năng dính những đòn cáo thiệt mạng gà hầu như tức thì. Chú trọng muôn vàn các dây thần kinh mấu chốt ở đây. Nếu không thiệt mạng thì sống cũng thành tật. Bởi điều đó nếu dùng cựa sắt, cựa gà đòn mà đập vào chổ đứng này cũng khá là kịch tính. Với lực của những con gà chọi mà đập vào đầu gà đối phương thì năng lực oẳng đồng thời là cực kỳ lớn. Chưa có tìm hiểu nào tính toán cẩn thận lực của chúng ra sao ngoài ra cũng phải là dữ dội. đã có tình huống gà đá vào tay mà gãy tay đấy.


những đòn cáo chết gà
những đòn cáo chết gà

Đâm vào hầu


Hầu đồng thời là chổ đứng xung yếu của gà chọi và nếu tấn công nhiều vào chổ đứng này thì năng lực thiệt mạng gà đồng thời là cực kỳ cao. Nổi bật những con gà chuyên hầu kiềng và ôm đấm thì sẽ biến gà đối phương như bao cát để luyện tập. Nếu dùng thêm các chiếc cựa sắt, cựa dao thì năng lực xuyên thủng hầu, rách hầu là triệt để có điều kiện đấy. đương nhiên đi cùng với đó vẫn cần sự nhanh mạnh để tăng cường hết lối đá này.


Đá bay đầu


Không nhất thiết màu mè gì cả chỉ cần 1 đá bay đầu thì hầu như gà thần cũng phải mất mạng. đã có tình huống dùng cựa dao sắc nhọn và đá bay đứt đầu đối phương. Và lúc ấy thì chỉ cần 1 đòn thôi là có khả năng lựa chọn thắng bại giản dị. Và dĩ nhiên là không phải gà nào cũng có các đòn này. Phải tuyển tập và quyết định cẩn thận may ra mới tìm ra 1 chiến kê như thế là.


Ngoài thống kê những đòn cáo bỏ mạng gà phía trên thì hầu như khan hiếm các đòn có khả năng khiến gà bỏ mạng tươi ngay tức thì họa có chăng thì phải trở về nhà ít ngày mới qua đời. Thời điểm đấy thì thắng thua đã rõ nên cũng hầu như không quá mấu chốt nữa.


những đòn cáo chết gà
những đòn cáo chết gà


Gà nào có những đòn cáo chết gà ?


Hầu như chiến kê nào cũng cần có đòn ẩn trong thân hình. Có chăng là người chủ không rỏ chưa nhận ra hoặc chúng chưa thể lộ mà thôi. Hoặc có hàng chục điểm không giống nhau nữa để gà nhiều khả năng tăng cường giá trị hết những khả năng của mình.


Gà có tông dòng đấng sinh thành lừng danh thì có thể con kế thừa những đòn lối của phụ huynh là cực cao. Nổi bật là những con gà tuyển lựa tỉ mĩ ông bà phụ huynh ông lão kỵ thì quá xuất sắc. Ghép với có thể đổ gà, đúc gà nữa sẽ dẫn đến hữu hiệu tối ưu nhất.


Gà linh kê thần kê là những con có điều kiện cao kỷ lục. Chúng là những con gà hàng ngàn con mới có 1 con nên sức chiến đấu và đòn ẩn của chúng cũng dày đặc. Chính do đó mà không dễ để tìm ra những chiến kê này.


những đòn cáo chết gà
những đòn cáo chết gà

Gà không giáng đòn cáo tại sao ?


Cụ thể được quảng bá là có thể có đòn cáo chết gà tuy nhiên chơi mãi không nhìn thấy. Bạn đáng ngờ về tính nhân diện của chúng ra sao. đừng nóng vội bởi có nhiều nguyên nhân để khiến chiến kê chưa thể xuất được đòn cáo.


  • Gà đối phương chưa phải là đối phương thõa đáng góp ý chiêu. Có những con gặp đòn khắc chế thì hơi khó thực thi đường lối của bản thân.

  • Gà không đủ độ chín chưa có trận mạng thì có ra được đòn cáo cũng chẳng thể bỏ mạng gà đối phương.

  • Gà chưa đủ lực cũng na ná như thế đòn thì có hiểm tuy nhiên lại gãi ngứa ngáy cho gà đối phương.

  • Tỉ lệ giáng đòn cáo là thấp nó không phải là quy mô lớn mà muốn có thời điểm nào là được. Ví dụ như siêu saiyan một nghìn năm mới có một lần tuy nhiên sau thì hầu như là hàng quy mô lớn rồi. Cái gì càng ít mới càng quý chứ nhiều quá lại không quý.

13 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page